Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Khu Đô Thị Hải Quân - Tam Giang - Yên Phong - Bắc Ninh

tong-quan-mat-bang-du-an-hai-quan-tam-giang

            kHU ĐÔ THỊ HẢI QUÂN - TAM GIANG – YÊN PHONG

ĐẶT CHỖ NGAY HÔM NAY

CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT MUA LÔ ĐẤT NỀN ĐẸP, GIÁ TỐT, KHÔNG CHÊNH



  • Tên dự ánKhu đô thị Hải Quân – Tam Giang
  • Vị trí: Thôn Đông, Xã Tam Giang, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng Hải Quân.
  • Quy mô: Khu Liền Kề – Biệt Thự – Nhà Văn Hóa – Trường Mầm non – Sân thể thao – Chợ trung tâm thương mại
  • Diện tích : Từ 90m2 – 100m2 – ~200m2.
  • Tổng diện tích đất: 9,6ha.
  • Loại hình phát triển: Đất chia lô bao gồm 375 lô Liền Kề và Biệt Thự
  • Thời gian bàn giao dự kiến: tháng 7/2019

MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN



Khu đô thị Hải Quân –Tam Giang là một trong những dự án đang được thu hút được sự chú ý của giới đầu tư bất động sản, cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở. Vậy lý do nào khiến nhiều người muốn đầu tư dự án đất nền khu đô thị Hải Quân chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây

I.                 TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ HẢI QUÂN - TAM GIANG


Lấy cảm hứng từ những khu đô thị sinh thái đẳng cấp, Khu Đô Thị Hải Quân tiên phong kiến tạo trên thị trường bất động sản Miền Bắc một chuẩn mực mới của phong cách sống: giao hòa với tự nhiên giữa thiên đường tiện ích 
KĐT Hải Quân Tam Giang Yên Phong nằm trong tổng thể quy hoạch đô thị Miền Bắc. Hiện nay, ở Tam Giang sắp sửa có mấy khu công nghiệp về tập trung. Với sự quy tụ của các ngành công nghiệp nhẹ và công nghiệp thực phẩm. Trong tương lai không xa, xã Tam Giang sẽ là một đô thị vệ tinh phát triển phía Nam thành phố Bắc Ninh. Nơi đây rất gần nhiều khu công nghiệp và các khu dân cư, thương mại phát triển theo huyện Yên Phong Bắc Ninh.
tong-quan-du-an-hai-quan-tam-giang-yen-phong
Tổng quan dự án Hải Quân - Tam Giang
 Dự án Hải Quân Tam Giang này được chủ đầu tư phát triển hạ tầng Hải Quân dành nhiều tâm huyết, bề dày kinh nghiệm phát triển dự án cung cấp ra thị trường sản phẩm tốt nhất. Đầu tư đất nền Yên Phong là quyết định sáng suốt nhất 2018
mat-bang-tong-the-khu-do-thi-hai-quan
Bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng khu đô thị Hải Quân – Tam Giang

II.                VỊ TRÍ DỰ ÁN HẢI QUÂN TAM GIANG


         Dự án tọa lạc tại trung tâm thôn đông một trong những thôn lâu đời và có bề dày văn hóa phong phú bậc nhất của xã. Trải qua thời gian dài phát triển, thôn đông được ví như một “thành phố thu nhỏ” bởi chứa đựng trong mình tất cả công trình, tiện ích điển hình cho cuộc sống từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đến sân vận động, bảo tàng, nhà thờ, đền, chùa,…–vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, sản sinh các bậc danh nhân văn hóa như Lý Thường Kiệt. soi đường dẫn lối cho gia chủ chạm tới đỉnh cao cuộc sống hưng thịnh.
vi-tri-ket-noi-xung-quanh-KDT-hai-quan-tam-giang
Vị trí kết nối xung quanh dự án khu đô thị Hải Quân - Tam Giang

Dự án đất nền Hải Quân Tam Giang tọa lạc ở thôn đông – 
Tam Giang – Yên Phong – Bắc Ninh cách đường cao tốc hà nội thái nguyên chỉ 200m .Liền kề KĐT Hải Quân là khu công nghiệp Visip trong tương lai ,phía trước là chùa phật giáo hưng khánh
 
vi-tri-cua-du-an-khu-do-thi-hai-quan
Vị trí của dự án khu đô thị Hải Quân Tam Giang

Địa thế lưng tựa núi, thu trọn tầm nhìn sơn cảnh và không gian thoáng đãng của tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cho cư dân đô thị.
Ngoài ra với đặc thù là khu đô thị đầu tiên tại Thôn Đông cư dân tại khu đô thị sẽ dễ dàng tiếp cận đến:

-      Trạm y tế 

-      Trường học : ( mẫu giáo, tiểu học ,trung học ) 

-      UBND, bưu điện 

-      Siêu thị Huy Hùng, chợ truyền thống của thôn Đông


-      Đền thờ Lý Thường Kiệt, Chùa phật giáo Hưng Khánh


III.         TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN HẢI QUÂN TAM GIANG


    Đón đầu xu hướng phát triển thương mại dọc theo “tuyến đường thịnh vượng” sát bên ven đường cao tốc hà nội thái nguyên, Khu đô thị hải quân tam giang xây dựng trung tâm thương mại nơi tập trung chuỗi tiện ích phục vụ kinh doanh, buôn bán như tiệm cafe, khu mua sắm, khu vui chơi,… Với lợi thế tiếp giáp đường lớn, trung tâm thương mại dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách hàng từ các khu vực lân cận trong toàn tỉnh Bắc Ninh cũng như khách giao thương trên dọc tuyến đường.

   Nhà văn hóa là nơi tổ chức các hoạt động gắn kết cộng đồng, nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân, hướng tới xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, chia sẻ.
   KĐT hải quân tam giang sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện với hệ thống đường nội khu rộng từ 11,5 – 20,5m, vỉa hè thông thoáng với mật độ cây xanh dày đặc mang đến trải nghiệm về một khu đô thị xanh, trong lành.
    Các hạng mục đường, điện, mương thoát nước được tính toán và thiết kế đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao, tạo nên diện mạo khu đô thị hiện đại, đáng sống.
dat-nen-yen-phong-gia-re
Nơi phát triển toàn vẹn cho trẻ
san-the-duc-the-thao-cua-cu-dan-hai-quan-tam-giang
Nơi gắn kết cộng đồng giữ gìn văn hóa truyền thống
trung-tam-thuong-mai
Nơi thương mại sầm uất cho đời sống thịnh vượng 
KĐT Hải Quân Tam Giang nơi cuộc sống hoà mình cùng thiên nhiên
Dự án hải quân tam giang dành 40% diện tích cho vui chơi và tận hưởng cuộc sống giao hòa với thiên nhiên. Tại đây, các thành viên có thể cùng nhau trải nghiệm những trò chơi thả diều, đá bóng, cùng nhau làm vườn hoặc chăm sóc thú cưng. Người già được vui vầy bên con cháu, trẻ em sống tình cảm và gắn kết với gia đình. KĐT Hải Quân – Tam Giang là chốn nghỉ ngơi đúng nghĩa, nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình..

IV.         Phong cảnh hữu tình

Theo dòng chảy xu hướng, ngày nay thiên nhiên đóng vai trò chính và là nguồn cảm hứng bất tận của những công trình kiến trúc, nhà ở hiện đại. Tại Khu Đô Thị Hải Quân Tam Giang , thiên nhiên và triết lý sống xanh không chỉ được ứng dụng vào mỗi con phố nội khu mà còn hiện diện trong từng tiểu tiết của mỗi khu cây xanh.
cay-xanh-kdt-hai-quan-tam-giang

       Hàng cây trải dài trước sân nhà vừa mang đến tầm nhìn xanh và những cơn gió mát lành, vừa đóng vai trò như một lớp cách âm thanh lọc tiếng ồn và khói bụi từ bên ngoài, tạo thành sân chơi lý thú cho trẻ em và chốn dạo bộ hoàn hảo cho người già.
        Mỗi lô đất đều được tính toán khoảng lùi vừa phải để trồng hoa và cây cảnh, tô điểm cho vẻ đẹp riêng của ngôi nhà. Đặc biệt với khoảnh sân vườn rộng rãi được thiết kế để trồng các loài thực vật từ rau củ đến cây ăn quả, mang đến một khu vườn đúng nghĩa và là không gian mở để sinh hoạt gia đình, nơi con trẻ được lắng nghe và cảm nhận những rung động nhỏ nhất của tự nhiên.“Trong lành và an yên”, “thanh bình và tĩnh tại” là những cảm nhận chân thực của cư dân KĐT Hải Quân mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu của mình

V.             TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

tien-do-thanh-toan-cua-hai-quan
Tiến độ thanh toán 


  • ĐẶT CỌC : 50.000.000 vnđ/ lô : ngay sau khi lock lô
  • ĐỢT 1 : Đóng 50% tổng giá trị sản phẩm - Ký hợp đồng đặt cọc ( trong vòng 7 ngày kể từ khi đặt cọc )
  • ĐỢT 2 : Đóng 20% tổng giá trị sản phẩm - sau 60 ngày kể từ ngày kí hợp đồng đặt cọc
  • Đợt 3   : Đóng 15% tổng giá trị sản phẩm - sau 60 ngày kể từ ngày đóng đợt 2
  • Đợt 4   : Đóng 10% tổng giá trị sản phẩm - sau 60 ngày kể từ ngày đóng đợt 3 và ký hợp đồng                          chuyển  nhượng quyền sử dụng đất
  • Đợt 5   : Đóng 5% tổng giá trị sản phẩm - sau 60 ngày đóng đợt 4. Khi Chủ Đầu Tư làm thủ tục cấp sổ đỏ

    Video giới thiệu dự án khu đô thị 

           Hải Quân - Tam Giang




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khu Đô Thị Hải Quân - Tam Giang - Yên Phong - Bắc Ninh

             kHU ĐÔ THỊ HẢI QUÂN - TAM GIANG – YÊN PHONG ĐẶT CHỖ NGAY HÔM NAY CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT MUA LÔ ĐẤT NỀN ĐẸP, GIÁ TỐT, ...